Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023
Lượt xem: 163
    Ngày 16 tháng 7 năm 2023 Đoàn thanh niên CS HCM xã Nghĩa Trung tở chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

anh tin bai

( Toàn cảnh Hội nghị )

     Công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2023 có những chuyển biến tích cực, các phong trào, cuộc vận động do Đoàn, Hội phát động ngày càng có hiệu quả. BTV Đoàn xã đã bám sát vào hướng dẫn của BTV huyện Đoàn và sự chỉ đạo của BTV Đảng uỷ xã để xây dựng kế hoạch cụ thể và triển khai kịp thời tới chi đoàn. Cán bộ, ĐVTN trong xã ngày càng nhận thức sâu sắc hơn vai trò trách nhiệm của mình, từ đó đã hăng say phấn đấu rèn luyện trên các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo. Đặc biệt là nội dung và chất lượng hoạt động của Đoàn thanh niên các chi đoàn trong xã được nâng lên, đã xuất hiện nhiều mô hình mới – gương điển hình trong thanh niên góp phần phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của xã.

     Việc thực hiện phong trào, chương trình của tổ chức Đoàn đi vào chiều sâu và đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng ở địa phương. Hoạt động tình nguyện được đẩy mạnh có trọng tâm, trọng điểm phát huy được vai trò xung kích của tuổi trẻ. Công tác tham mưu cho cấp uỷ chính quyền và việc chủ động phối hợp với các ban ngành đoàn thể chặt chẽ và có hiệu quả. Hoạt động Đoàn, Hội luôn bám sát và gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương để tổ chức triển khai.

anh tin bai

(Đ/C: Ngô Văn Hùng - phó bí thư đoàn xã đọc báo cáo sơ kết )

     Trong 6 tháng đầu năm công tác đoàn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động tham gia chuyển đổi số: Các chi Đoàn trong toàn tích cực tham gia thực hiện chuyển đổi số gắn với các hoạt động của Đoàn thông qua việc phát huy hiệu quả hệ thống facebook, fanpage, zalo của các chi Đoàn trong việc tuyên truyền, giáo dục. BTV đoàn xã đã chỉ đạo 100%  bí thư các chi Đoàn tham gia vào tổ công nghệ số cộng đồng với tư cách là tổ phó hoặc tổ viên và tham gia đầy đủ các buổi tập huấn công nghệ số cộng đồng và phương pháp chuyển đổi số cho thanh niên. Tích cực tham gia Kế hoạch phối hợp giữa Công an, Đoàn thanh niên và phụ nữ xã và đồng thời chỉ đạo 100% các chi đoàn tham gia với lực lượng Công an, phụ nữ cùng cấp để triển khai vận động, tuyên truyền, hướng dẫn, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia trên địa bàn xã Nghĩa Trung năm 2023. Đến ngày 16/7/2023 toàn bộ xã Nghĩa Trung đã kích hoạt được 4.081 tài khoản (đạt 91,09%) 

Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang