Hội phụ nữ xã Nghĩa Trung chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Lượt xem: 63
Trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh COVID-19, những ngày này, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ xã Nghĩa Trung đã triển khai nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa. Từ đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, góp phần cùng địa phương ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Ban Chấp hành Hội phụ nữ xã Nghĩa Trung đã triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của trung ương, tỉnh, huyện tới các chi hội trong xã. Bà Đinh Thị Khoa, Chủ tịch Hội LHPN xã cho biết, thời gian qua Hội Phụ nữ xã đã chủ động nêu cao vai trò, trách nhiệm gương mẫu của cán bộ Hội trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, từ đó bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Cán bộ, hội viên ở các chi hội không chỉ chủ động phòng, chống dịch bệnh mà còn trở thành các tuyên truyền viên tại địa phương sinh sống, tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt 5K; thực hiện cách ly khi có người ở vùng có dịch trở về theo quy định, đồng thời hạn chế ra khỏi nhà nếu không thật sự cần thiết.

Cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia cùng Tổ covid cộng đồng và tuyên truyền phòng, chống COVID-19 tại cộng đồng, với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” nhắc nhở bà con đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế và hạn chế tập trung đông người. Nhằm góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Ban Chấp hành Hội Phụ nữ xã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nghĩa Hưng tổ chức phát khẩu trang và nước sát khuẩn miễn phí cho bà con, nhân dân trong toàn xã.

 
Phát khẩu trang, nước súc miệng miễn phí tại khu vực chợ Liêu Hải
Bên cạnh đó, Hôi phụ nữ còn cử hội viên  tham gia nấu ăn cho khu cách ly tại Ban chỉ huy quân sự huyện, tham gia trực chốt tại chốt kiểm dịch bến đò Tam Tòa xã Nghĩa Trung. Các hội viên đã không quản ngại khó khăn, vất vả tham gia các công việc trong công tác phòng chống dịch với tinh thần đầy trách nhiệm. Những việc làm của Ban Chấp nhà Hội phụ nữ xã Nghĩa Trung đã thể hiện sự quan tâm, đồng lòng, chung sức của toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần không nhỏ trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Hội viên Hội phụ nữ nấu ăn cho khu cách ly 
    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, Hội LHPN xã tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh và tham gia tích cực các hoạt động, quyết tâm cùng Đảng, chính quyền và các ngành địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh./.
 
Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang