Các đồng chí lãnh đạo xã đi thăm, chúc mừng lễ noel năm 2023
Lượt xem: 87
    Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, đón mừng năm mới 2024, Đồng chí Phạm Văn bằng - bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn  đến tặng hoa, chúc mừng 3 giáo họ: Giáo họ liêu hải; giáo họ cát điền và giáo họ cống đá. Cùng đi với đoàn có đ/c: Trần Xuân Trung - phó bí thư TT đảng uỷ; đ/c: Tống Xuân Chúc - phó bí thư, chủ tịch UBND; Lãnh đạo dảng uỷ; HĐND; UBND; UBMTTQ; trưởng các ban ngành đoàn của xã.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Bằng - bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng giáo họ liêu Hải

     Chia sẻ với bà con giáo dân về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã, đồng chí Bí thư đảng ủy phấn khởi cho biết: Những năm qua, đặc biệt là năm 2023, mặc dù tình hình thế giới, khu vực và trong nước vẫn có nhiều khó khăn, thách thức song dưới sự lãnh đạo tập trung, thống nhất của các cấp ủy đảng, sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt, quyết liệt của chính quyền, sự giám sát của HĐND các cấp, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, các địa phương, sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân nên tình hình kinh tế - xã hội của xã tiếp tục có bước phát triển cao so với cùng kỳ và đạt được nhiều kết quả khởi sắc, toàn diện trên các lĩnh vực. Trong thành tích chung đó, ngoài sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp trong xã còn có sự đồng thuận, đoàn kết, tham gia đóng góp, ủng hộ rất tích cực của nhân dân và đồng bào Công giáo trên địa bàn xã, trong đó có các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân xã Nghĩa Trung. Đồng chí mong rằng, đồng bào Công giáo trên địa bàn xã  tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức đồng lòng tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của xã. Các chức sắc  tiếp tục tuyên truyền, vận động, tạo sự đồng thuận của bà con giáo dân với những chính sách, chủ trương lớn của xã, đặc biệt trong triển khai thực hiện các dự án phát triển kinh tế, tạo động lực để xã phát triển nhanh và bền vững; quan tâm chăm lo đời sống cho giáo dân.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Bằng - bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng giáo họ Cát Điền

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Bằng - bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng giáo họ Cống Đá

      Các vị chức sắc tôn giáo chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp đã tạo điều kiện cho giáo dân hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng. Đại diện các giáo dân đều khẳng định: Với tinh thần “kính Chúa - yêu nước”, “sống phúc âm trong lòng dân tộc” sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân tích cực chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng quê hương ngày càng phát triển vững mạnh./.

Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang