HỘI NGHỊ KHAI XUÂN ĐẦU NĂM QUÝ MÃO NĂM 2023
Lượt xem: 204

Sáng ngày 28 tháng 01 năm 2023, tại Hội trường tầng III UBND xã Nghĩa Trung. Đảng, chính quyền địa phương long trọng tổ chức Hội nghị khai xuân đầu năm Quý Mão năm 2023.

    Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Bằng – Bí thư , Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong BTV ĐU, thường trực HĐND, UBND xã; Trưởng các Ban, Ngành đoàn thể Chính trị - Xã hội; Công an; Đài truyền thanh; Hiệu trưởng,  các nhà trường; Trưởng trạm y tế; Bí thư, trưởng xóm trên địa bàn xã Nghĩa Trung.

anh tin bai

( Đ/C: Phạm Văn Bằng - Bi thư, chủ tịch HĐND xã lên phát biểu động viên chúc mừng hội nghị )

Tại hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Phạm Văn Bằng - Bí thư, Chủ tịch HĐND xã báo cáo tình hình trước, trong và sau tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Năm 2023 tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau tết trên địa bàn cơ bản được đảm bảo, nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh theo phong tục của địa phương. Về an sinh xã hội đã cấp phát đầy đủ số lượng quà của tỉnh, huyện và của địa phương tới các gia đình chính sách, người có công, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Về văn hóa thông tin đã phát động nhân dân treo cờ Đảng, cờ tổ quốc tại gia đình, trên các trục đường dong, các nhà văn hóa và tổ chức treo hàng trăm lá cờ tại khu trung tâm xã. Tổ chức in  Pano,  băng zôn treo qua đường và tại các cột đèn trên trục đường 37b  …

    Qua thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị đã diến ra thành công tốt đẹp./. 

Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang