Lễ khánh thành công trình nhà đa năng trường tiểu học xã Nghĩa Trung
Lượt xem: 76
   Sáng ngày 27/7/2024, Đảng ủy, UBND xã Nghĩa Trung đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà đa năng trường Tiểu học xã Nghĩa Trung. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong công tác giáo dục tại địa phương.
anh tin bai

     Về dự Lễ khánh thành:  Đồng chí Trung tướng: Tạ Quang Khải - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát Quân sự trung ương; đồng chí Đại tá: Lưu Trung Thái, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội; đồng chí Đại tá: Lưu Trung Thái, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội; Về phí huyện uỷ:  đồng chí Sái Hồng Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Nghĩa Hưng; Đồng chí Hoàng Trọng Nghĩa, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Nghĩa Hưng; Cùng các đồng chí trong huyện uỷ, hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Phòng Giáo dục huyện Nghĩa Hưng; Về phía địa phương: Đồng chí Phạm Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đồng chí Trần Xuân Trung - Phó Bí thư thường trực đảng ủy xã; Đồng chí Tống Xuân Chúc - Phó Bí thư, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã; Đại diện Đảng ủy – Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc - Các ban, ngành, đoàn thể, Hội đồng quản trị Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội, Ban Giám hiệu trường Trung học Cơ sở, trường Mầm non xã Nghĩa Trung, trạm Y tế, Công an, đài truyền thanh xã các ông bà là Bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận của 12 xóm; Các ông, bà đại diện cho công ty Cổ phần Xây dựng Xuân Chiển, đại diện công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Thương mại 689, đại diện công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Nghĩa Hưng; Các ông, bà trong Ban Thường trực Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và đại diện các em học sinh.

anh tin bai

Nhà đa năng trường Tiểu học xã Nghĩa Trung

Trường Tiểu học xã Nghĩa Trung được thành lập từ năm 1952. Trải qua nhiều lần chia tách, sáp nhập, đến nay nhà trường được tọa lạc trên mảnh đất có diện tích trên 17 nghìn mét vuông, tại xóm 9 xã Nghĩa Trung. Những ngày đầu mới được thành lập, cơ sở vật chất của nhà trường còn rất nhiều thiếu thốn, nhưng được sự quan tâm của Đảng, của các cấp chính quyền và nhân dân địa phương, cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng đầy đủ, khang trang, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Năm 2010, trường Tiểu học xã Nghĩa Trung là một trong những trường đầu tiên của huyện Nghĩa Hưng được công nhận là trường Đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Từ năm 2020, các tiêu chí đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 được nâng lên theo Thông tư số 13 ngày 26/05/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhưng năm 2023, trường Tiểu học xã Nghĩa Trung lại là một trong rất ít trường tiểu học trong huyện tiếp tục được công nhận là trường Đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, vì đã đạt được tất cả các tiêu chí theo quy định, đặc biệt là tiêu chí về Nhà đa năng.

           Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đọc diễn văn chào mừng; đồng chí Tống Xuân Chúc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, đại diện chủ đầu tư dự án báo cáo kết quả xây dựng nhà đa năng. Các đại biểu đến dự đã có những bó hoa tươi thắm để chúc mừng nhà trường cũng như gửi gắm sự tin tưởng vào sự giáo dục và phát triển của nhà trường.  

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Văn Bằng - bí thư đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã khai mạc lễ khánh thành.

anh tin bai

Đồng chí Tống Xuân Chúc: Phó BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung báo cáo kết quả

xây dựng nhà đa năng

                Công trình Nhà đa năng được khởi công từ tháng 12/2023 với kinh phí đầu tư trên 7,4 tỷ đồng. Sau 6 tháng thi công, công trình đã hoàn thành vào dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2024-2025. Đây là món quà ý nghĩa dành cho thầy trò trường Tiểu học xã Nghĩa Trung trước thềm năn học mới, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giáo dục và phát triển toàn diện của học sinh.

anh tin bai

 Đồng chí Đại tá Lưu Trung Thái, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ngân hàng CPTM quân đội (MB)

tặng hoa và trao biển tài trợ công trình

anh tin bai

Đồng chí Sái Hồng Thanh: Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nghĩa Hưng

tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải :  Phó Viện trưởng VKS Nhân dân tối cao, Viện trưởng VKS Quân sự trung ương

tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Nam: Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng

tặng hoa chúc mừng

    Để đáp lại những tình cảm mà các cấp đã dành cho địa phương nói chung và cho nhà trường nói riêng, đồng chí Trần Xuân Trung, Phó Bí thư thường trực đảng ủy xã thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo địa phương lên phát biểu và cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND huyện, của Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP quân đội đã quan tâm đầu tư kinh phí cho địa phương, cùng với đó là sự quan tâm của đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải, người đã tạo điều kiện kết nối giữa Ngân hàng Thương mại Cổ phần quân đội với địa phương xã Nghĩa Trung.

anh tin bai

Đồng chí Trần Xuân Trung: Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Nghĩa

    Buổi Lễ khánh thành Nhà đa năng đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan của Hội đồng sư phạm nhà trường, của các em học sinh và nhân dân trong xã. Công trình Nhà đa năng hứa hẹn sẽ góp phần đáng kể vào các hoạt động giáo dục và phát triển toàn diện của học sinh, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giáo dục thể chất, nghệ thuật và các hoạt động ngoại khóa khác.

    Nhà đa năng không chỉ là công trình mang ý nghĩa về vật chất mà còn là biểu tượng cho sự quan tâm, hỗ trợ của cộng đồng và các cấp chính quyền đối với sự nghiệp giáo dục. Hy vọng rằng, với sự đầu tư và hỗ trợ này, trường Tiểu học xã Nghĩa Trung sẽ tiếp tục phát triển, đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh./.                                                                                                             

Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang