Xã Nghĩa Trung tổ chức hội trại thu năm 2024
Lượt xem: 24

      Chiều ngày 16/9/2024, UBND xã Nghĩa Trung tổ chức khai mạc trại thu năm 2024. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ xã Nghĩa Trung; trưởng các ngành đoàn thể, cán bộ; công chức, đại diện Hợp tác xã Nông nghiệp, Trạm Y tế, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở cùng các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, các anh chị đoàn viên thanh niên và các em đội viên, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã.

anh tin bai

      Với chủ đề “Trung thu cùng bạn vui đến trường”, tại chương trình các em thiếu niên, nhi đồng được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân dịp Tết Trung thu năm 2024; thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình giao lưu văn nghệ của các lớp với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò,...

       Cũng tại buổi lễ khai mạc các cháu thiếu niên nhi đồng xã có hoàn cảnh khó khăn được các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã quan tâm tặng quà động viên để các cháu không ngừng cố gắng vượt khó vươn lên trong học tâp.

anh tin bai

Đ/C: Phạm Tiến Trường - phó bí thư TT huyện uỷ tặng quà trại thu cho các cháu

anh tin bai

Đ/C: Phạm Văn Bằng - phó bí thư, chủ tịch HĐND tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Đ/c: Tống Xuân Chúc - phó bí thư, chủ tịch UBND xã tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

     Trại thu năm 2024  diễn ra trong bối cảnh các tỉnh phía bắc nước ta vừa trải qua cơn bão số 3 với sức tàn phá rất lớn về tài sản và con người. Ban tổ chức trại thu đã rút ngắn trương trình giao lưu văn nghệ, Cũng tại buổi lễ khai mạc trại thu BCT tổ chức kêu gọi khuyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bới cơn báo số 3, toàn bộ số tiền quyên góp ủng hộ được BTC chuyển khoản thẳng vào tài khoản kêu gọi ủng hộ của UB MTTQ huyện Nghĩa Hưng.

anh tin bai

Hình ảnh các vị đại biểu về dự lễ khai mạc trại thu lên ủng hộ khuyên góp

    Chương trình là món quà tinh thần ý nghĩa của địa phương dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã nhằm động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn và phát triển toàn diện về chân - thể - mỹ./.

Tin mới
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


image advertisement



image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Trung - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
DT: 02283871062
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang